“Empower Organization Achievement in High Performance and Competitive Advantages”
Employee Engagement Survey
“Refers to survey applied to obtain employee feedback for measuring the level of employee engagement toward organization which can identify the key areas for improvement”
Objectives
- Measure up the level of “Employee Engagement” within organization.
- Management acknowledge the employee’s feedback and identify key areas for
improvement.
Benefits
- Management receive information and expectation (Bottom up Feedback) which lead to a development and learning in term of corporate value and culture.
- Management can utilize data as a part of individual development plan and organization development plan to be an effective organization.
- Employee gain a learning curve to understand working behavior and comply with corporate value and culture.
Cross Function Service Evaluation
การประเมินผลการปฏิบัติงานแบบข้ามสายงาน
หากหน่วยงานเปรียบเสมือนจิ๊กซอว์ ท่านจะต่อชิ้นส่วนต่างๆให้เป็นเนื้อเดียวในองค์กรได้อย่างไร?
ในปัจจุบันทุกองค์กรต้องเผชิญกับความท้าทายในการบริหารจัดการภายในเพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าที่ไม่หยุดนิ่ง
หากแต่องค์กรสามารถแน่ใจได้อย่างไรว่าการบริหารจัดการในองค์กรมีประสิทธิภาพและประสานงานกันอย่างดี การประเมินผลการปฏิบัติงานแบบข้ามสายงานออกแบบมาเพื่อวัดระดับความพึงพอใจการให้บริการประสานงานในระหว่าง หน่วยงานซึ่งกันและกัน เสมือนเป็นลูกค้าภายใน เพื่อพัฒนาขีดความสามารถและศักยภาพของหน่วยงาน อันจะนำไปสู่ผลสัมฤทธิ์ตามที่องค์การคาดหวัง
ประโยชน์ที่ได้รับ
- ช่วยส่งเสริมและยกระดับความพึงพอใจและการให้บริการระหว่างหน่วยงานภายในองค์กร
- ช่วยพัฒนาส่งเสริมการทำงานเป็นทีม
สร้างวัฒนธรรมช่วยเหลือซึ่งกันและกันในองค์กร - หน่วยงานทราบจุดแข็ง/จุดอ่อนของหน่วยงาน
- องค์กรสามารถจัดทำแผนการพัฒนาการให้บริการได้อย่างมีแบบแผน เป็นระบบและเป้าหมายที่ชัดเจน
Team Building Activity
สร้างทีมด้วยกิจกรรมกลุ่ม “หน่วยรบพิเศษ” จำลองการเรียนรู้การสร้างทีมที่แข็งแกร่งผ่านกิจกรรมในสนามรบจำลอง
ทีมงานที่มีประสิทธิภาพเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จของงาน แต่การจะสร้างทีมงานที่ดีได้นั้นต้องอาศัยปัจจัยหลายอย่าง
กิจกรรม “หน่วยรบพิเศษ” เป็นอีกกิจกรรมที่สามารถสร้าง Teamwork ที่ดีได้ โดยเป็นกิจกรรมที่ไม่ซ้ำกับ Walk Rally ทั่วๆไป มีความแปลกใหม่ สนุกสนาน และมีประสิทธิผลมากกว่า ช่วยให้พนักงานได้ฝึกทักษะการวางแผนการทำงานเป็นทีม รวมถึงสร้างความเป็นผู้นำ
ประโยชน์ที่ได้รับ
- เพื่อสร้างความแข็งแกร่งทีมผ่านประสบการณ์จริง
- เพื่อเปลี่ยนรูปแบบการทำกิจกรรมกลุ่มให้น่าสนใจยิ่งขึ้น
- พัฒนาศักยภาพทีมงานและค้นหาผู้ที่มีความเป็นผู้นำ
- เพื่อเรียนรู้และทบทวนทฤษฎีการบริหารองค์กรและนำกลับมาใช้ในองค์กรต่อไป
Knowledge Management
การบริหารจัดการความรู้
จัดการกับ “ขุมทรัพย์ความรู้” ขององค์กรอย่างเป็นระบบ
ทักษะความรู้และประสบการณ์ในการทำงานเป็นสิ่งที่มีค่าที่องค์กรควรจะรักษาไว้เพื่อความอยู่รอด Knowledge Management เป็นเครื่องมือที่ถูกพัฒนาขึ้น เพื่อช่วยบริหารจัดการและรักษาความรู้ที่มีค่าไว้กับคู่กับองค์กร ช่วยให้องค์กรสามารถปรับตัวปรับตัวเพื่อความอยู่รอด และสร้างความยั่งยืนให้ธุรกิจ ตลอดจนสามารถสร้างคุณค่า ความโดดเด่นให้กับสินค้าและบริการ เพิ่มสมรรถนะทางการแข่งขันได้อย่างสูงสุด
ประโยชน์ที่ได้รับ
- สามารถรักษาความรู้ที่เป็นหัวใจหลักของธุรกิจให้อยู่กับกิจการ มากกว่าอยู่กับบุคลากร
- สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจ
- สามารถสร้างนวัตกรรมด้านกระบวนการ สินค้า และการบริการใหม่ให้กับธุรกิจ
- สามารถลดค่าใช้จ่ายในการเรียนรู้งานและความผิดพลาดสำหรับบุคคลกรใหม่
- สามารถสร้างความสัมพันธ์อันดีในทีมงานและข้ามสายงาน
"The Key to Business Excellence"
Contact us & Location
ADDRESS : Senanikhom 1 Road, Ladphrao, Bangkok,Thailand 10230.
EMAIL : Service@gpbs.co.th
TEL : +66 (86) 345 9216
+(66) 276 49458